Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Thông tin Khu đất nền dự án Him Lam Phú Đông mới nhất bán đợt 1

Bạn đang quan tâm đất nền khu Thủ Đức Dĩ An hoặc gần Phạm văn đồng? Bạn đang tìm kiếm khu quy hoạch kiểu mẫu an ninh, biệt lập và cao cấp? bạn đang lo lắng vầ pháp lý khi mua đất xây nhà? Hay bạn đang tìm kiếm nơi đầu tư sinh lợi mà vẫn an toàn cho dòng tiền của mình. Hãy một lần ghé qua Dự án cao cấp đất nền căn hộ Him Lam Phú Đông do Him Lam Land phân phối. Các thông số tổng quan dự án đất nền Him Lam Phú Đông
• Tổng diện tích khu đất: 5,2 ha với trên 600 căn hộ chung cư cao cấp và nhà phố liên kế.
• Nhà phố: 207 căn (tổng diện tích 20.000m2).
• 1 Block chung cư cao 21 tầng: 400 căn hộ (tổng diện tích 5.000m2).
• Còn lại là diện tích cây xanh, nhà trẻ, trung tâm y tế...
• Đường trong khu dự án: Quy hoạch rộng rãi với lộ giới từ 12 - 26m.

Vị Trí đất nền Him Lam Phú Đông
Liền kề Phạm Văn Đồng và giáp ranh Thủ Đức. Dự án đất nền Him Lam Phú Đông (dự án khu nhà ở Đông Á) nằm ngay khu vực giáp ranh giữa Dĩ An, Bình Dương và cách trung tâm Quận Thủ Đức chỉ 2km. Cách dự án trong bán kính 2 - 5km tập trung các trường đại học lớn như Học viện ngân hàng, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, ĐH Cảnh Sát... Bên cạnh đó, chỉ mất từ 5 phút là có thể đến các trung tâm mua sắm lớn như Big C Dĩ An, Vincom Thủ Đức, Nguyễn Kim Thủ Đức,...

Khu dân cư Him Lam Phú Đông nằm ngay sát Đại lộ Phạm Văn Đồng (tuyến đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn), theo tuyến đường này về các Quận trung tâm như Q1, Bình Thạnh chỉ mất từ 15 - 20 phút đi xe. Hơn thế nữa, dự án đất nền Him Lam Phú Đông nằm đối diện khu đất vàng 4 bốn mặt tiền mà Vingroup đã mua để đầu tư 1 tổ hợp thương mại lớn ngay mặt đường Phạm Văn Đồng, chắc chắn tiềm năng gia tăng giá trị của các lô đất nền nhà phố Him Lam Phú Đông trong tương lai là rất lớn.

Him Lam Phú Đông phân lô diện tích từ 90-120m2 thiết kế các dãy nhà phố thương mại và nhà liên kế vườn. Nhà xây theo mẫu chuẩn quy hoạch tạo nên sự khang trang đồng bộ cho toàn khu. Quý khách hàng quan tâm liên hệ số 0903 637 237 để nhận mặt bằng phân lô chi tiết.

Giá trị đầu tư sinh lời.
Him Lam Phu Dong có quy mô lớn và nằm trong khu có quy hoạch hạ tầng đồng bộ và khang trang với kết cấu hạ tầng hoàn chỉnh và gần khu dân cư hiện hữa. Bên cạnh thương hiệu uy tín của chủ đầu tư Him Lam luôn đồng hành và cam kết với khách hàng đúng tiến độ và chất lượng trước trong và sau đầu tư. Đặt biệt tất cả dự án của Him Lam luôn có sự đồng hành của các hệ thông ngân hàng Lienvietpostbank, Vietcombank, Sacombank vì thế sẽ có những chính sách thanh toán vô cùng linh hoạt và dễ dàng cho Qúy Khách Hàng có được 1 ngôi nhà mơ ước mà chi phí hàng tháng thanh toán chỉ từ 5 triệu – 15 triệu/tháng. Mặt khác dự án của Him Lam luôn có quá trình ra sổ hồng sớm điển hình là khu đô thị Him Lam Tân Hưng Q7 thì có thể thấy dự án HimLam Phú Đông sẽ là cơ hội đầu tư và an cư tốt trong thời điểm bất động sản đang có đà tăng rõ rệt.

Cư dân lựa chọn mua tại dự án Him Lam Phú Đông không chỉ an tâm về tính pháp lý dự án, 100% đất sổ đỏ, nhận nền xây dựng ngay. Cư dân còn được thừa hưởng tiện ích đầy đủ từ khu phức hợp nhà ở tại lô J. Có thể kể đến là công viên, trường mẫu giáo, khu chăm sóc sức khỏe công đồng, hồ bơi, GYM, cafe... Mua đất nền Him Lam Phú Đông là mua cả giá trị sống cho cả gia đình.
Đặt mua đất nền vị trí đẹp liên hệ ngay Sàn giao dịch Him Lam Phú Đông - Phòng kinh doanh 0903 637 237

Quy trình đặt mua đất nền khu dân cư Him Lam Phu Dong:
- Ngày 15/12/2015 Him Lam Land tiếp nhận quyền đặt mua của khách hàng: 30 triệu/quyền mua
- Dự kiến ngày 30/12/2015 công bố mở bán theo hình thức bốc thăm và chọn vị trí nền: 1 nền/1phiếu thăm.
- Lần lượt bốc các lá thăm đến khi hết 100 nền (đợt đầu)
- Khách hàng tiến hành thủ tục đặt cọc
- Thanh toán tiền theo tiến độ đã chọn
- Liên hệ: Nhân viên PKD chủ đầu tư Him Lam để được đặt lệnh mua. 0903 637 237 để được tư vấn tốt nhất và giành ưu tiên vị trí đất tốt nhất theo đúng nhu cầu của Quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét